Saturday, September 15, 2012

Boy Bastos - Reloaded


Boy: Nay, kinakain ba ang shit?

Nanay: Nako anak hindi! Bakit mo naman natanong?!

Boy: Kasi narinig kita, sabi mo kay tatay kagabi “Shit! Ang sarap!”



Boy: Tay, pag malaki ba ang etits ibig sabihin matalino?

Tatay: Aba oo anak! Kaya nga napakatalino ko e. Asan nanay mo?

Boy: Andun po sa kwarto may kasamang genius.



Boy: Nene, wala kang suot na panty no?

Nene: Wala nga! Pano mo alam?

Boy: May balakubak kasi sa sapatos mo.




Guro: Mga bata, alam nyo ba kung saan matatagpuan ang Diyos?

Boy: Mam sa kubeta po namin!!!

Guro: Ha?! Paano mo naman nasabi yon?

Boy: Kasi narinig ko sabi ng lola ko kaninang umaga, “Diyos ko, kanina ka pa dyan sa kubeta" ano ba!”



Teacher: Sa tingin nyo mga bata, sino ang pupuntang langit, ang nanay nyo o ang tatay nyo?

Boy: Nanay ko po mam!

Teacher: At pano mo naman nasabi yan Boy?

Boy: Kasi narinig ko sya kagabi sabi nya “Diyos koooo! Andyan na ako! Andyan naaaaaakooo!”



Boy: Nene, gusto mo ng mani?

Nene: Ay, ayoko. Tinitigyawat ako sa mani e…

Boy: Ah ganon ba..Ako kasi sa mukha.



Juan: Pag laki ko gusto ko magka-CRV!

Pedro: Ako naman RAV4

Boy: Ako sana pekpek!

Juan at Pedro: Bakit pekpek?!

Boy: Ang ate ko kasi dahil sa pekpek nya nagka-BMW at Pajero sya!



BoyBastos was masturbating...and when he was about
to come his Mom entered the room. They both stared at each other and not a word was said. Then...

Boy Bastos said: "KESA NAMAN MAG-DRUGS AKO NO"



BoyBastos: Ang sakit ng ulo ko parang binibiyak!

GirlBastos: Ang sakit ng biyak ko, parang inu-ulo.



Boy Bastos sees Mom & Dad having sex:

Boy Bastos: Dad..anong ginagawa niyo ?

DAD: Nagpu-push up, anak.

Boy Bastos: Akala ko nagkakantutan kayo eh!!



"Nanay, hayop po ba ang talong?" tanong ni Boy Bastos sa kanyang ina nang sumunod na araw.

"Hindi, anak," sagot ng ina. "Gulay ang talong. Bakit mo naman naitanong 'yan?"

"Kasi, narinig ko si Inday na sumigaw, 'Kuya, hayop ang talong mo! Ang laki!'"



Nagpapayabangan sina Boy Bastos at Totoy Mola.

"Ang galing ng tatay ko, kumakain ng apoy 'yon," sabi ni Totoy Mola.

"Mas magaling ang tatay ko, kumakain ng tela!" sagot ni Boy Bastos.

"Niloloko mo naman ako, eh!"

"Hindi, ah! Kagabi, narinig ko si itay, sabi niya kay inay, 'Alisin mo na 'yang panty mo, love, at kakainin ko na?'"



"Bakit malaki ang tiyan mo?" tanong ni Boy Bastos sa kanyang ina.

"Dahil may ginawa kami ni daddy, baby brother mo," sagot ng ina.

"Bakit malaki ang tiyan ni daddy?"

"A, iyon? Sa kakainom niya ng beer."

"Ah? Akala ko sa kaiihip ni yaya sa ari niya, eh," sagot ni Boy Bastos.



Natutulog sa Religion class niya si Boy Bastos habang nagtuturo ang guro.

"Sino ang may gawa ng mundo?" tanong ng guro at nakatingin kay Boy Bastos na natutulog. Napansin ito ni Girly Landi kaya tinusok niya si Boy Bastos ng lapis at nagising bigla si Boy Bastos.

"Diyos ko!" sigaw ni Boy Bastos sa gulat.

"Very good," sabi ng teacher kaya bumalik ulit sa pagtulog si Boy Bastos.

"At sino ang reyna ng buong kalangitan?" tanong ulit ng guro at napansin na naman niya si Boy Bastos na natutulog kaya tinusok na naman ito ni Girly Landi ng matulis na lapis. Napasigaw na naman ito.

"Sus Marya!" sigaw ni Boy Bastos. "Tama ulit, ngayon, ano ang sinabi ni Eba kay Adan pagkapanganak niya?" Tinusok na naman ni Girly Landi si Boy Bastos at tuluyan nang nagalit si Boy Bastos.

"Tigilan mo na 'yang katutusok sa akin, kundi, babaliin ko 'yan!" sigaw ni Boy Bastos na ikinahimatay ng teacher nila."


Sa homeroom subject ni Boy Bastos naman.
"Class, nagdala ba kayo ng mga litrato na
iri-report n'yo ngayon
tungkol sa mga exciting na bagay?" tanong ng guro.
Sumagot lahat ng oo at si Boy Bastos ang mapalad na
unang tinawag ng guro.
Sa harapan ng klase, nagpakita si Boy Bastos ng papel na may
maliit
na tuldok sa gitna.
"Ano yan?" tanong ng guro.
"Period po," sagot ni Boy Bastos.
"Ano naman ang exciting sa period?"
"Ewan ko po pero kahapon kinausap ng ate ko
ang mga magulang ko na
na-miss_ niya na raw ang period niya ng
dalawang buwan, inatake sa puso si tatay, hinimatay si nanay
at nagbaril sa sarili ang
kapitbahay naming lalaki."


Isang araw nakita ni Boy Bastos ang tatay niya na naliligo at
tinanong ito:

Boy Bastos: Tay ano yang nasa harap mo na nakalawit?
Tatay: Kotse yan anak.

Minsan nakita rin ni Boy Bastos ang nanay niyang naliligo.
Syempre nakita niya rin ang harap ng Nanay niya.

Boy Bastos: Nay ano yan?
Nanay: Garahe anak.

Minsan naabutan niya ang Tatay at nanay niya nagsesex.
Boy bastos: Tay, Nay ano ginagawa niyo?

Sagot ng Tatay.
Tatay: Yong kotse anak pinapasok ko na sa garahe.
Boy Bastos: Namputsa itay maliit ang garahe ni inay, yung gulong naiwan sa labas!!!






No comments:

Post a Comment

http://af047a28.ultrafiles.net