Saturday, September 15, 2012

Boy Bastos - Again


Teacher: Boy, kung meron akong 5 anak sa una kong asawa at 6 na anak sa pangalawa, samakatuwid, meron akong…

Boy: Malaking pechay mam!



Teacher: Good morning class! I’m your new teacher and my name is Ms. Pruke! Remember, with an “R”!

Kinabukasan…

Teacher: Boy, what’s my name? Remember, with an “R”!

Boy: Ah…um…alam ko na! Miss Prekprek!



Nag tanong si boy bastos sa tatay nya:

Boy bastos: tatay,sino po mas masarap?? si nanay o si inday??
Tatay: syempre si inday...
Boy bastos: hindi naman kaya,sabi nung driver natin si nanay daw ehh...



Girl bastos: Bilis dadi ung cellphone ko nahulog sa panty ko nagba-vibrate
Boy bastos: Nung gagawin ko? Kukunin ko sa panty mo?
Girl bastos: Hindi kunin mo yung charger baka mag-lowbat!


Boy bastos: Tatay, ano po ang sex?

Tatay: Iyon bang romansa namin ng nanay mo sa gabi na tumitirik ang mga mata namin sa sarap!

Boy bastos: Eh, tay di naman yan kasya sa bio-data.


Girl bastos: Hon, wag moko bibiglain ha virgin pa ako.
Boy bastos: ah talga?
Girl bastoso: Hon sige na ipasok mo na...
Boy bastos: Kanina pa kaya nakapasok to.
Girl bastos:ah Ganun ba??? aray pala...


LOLA NI BOY BASTOS: mek lab tayo
LOLO NI BOY BASTOS: teka muna magsusuot ako ng condom
LOLA NI BOY BASTOS: tange hindi na ako mabubuntis
LOLO NI BOY BASTOS: hindi! kasi nirarayuma ang tit! ko pag nababasa...






No comments:

Post a Comment

http://af047a28.ultrafiles.net