Saturday, September 15, 2012

Ang Marriage Life ni Boy Bastos


Isang araw ng malapit ng ikasal si Boy Bastos


Tatay: Anak, eto pera, sumibak ka muna para magka-experience ka bago
ka ikasal.. Maraming pokpok dyan sa palengke.


Habang papunta na si Boy Bastos sa Palengke para maghanap ng pokpok,
nakita siya ng lola niyang malibog.


Lola: Boy Bastos apo ko, san ba iho ang lakad mo?


Boy Bastos: Dyan lang po sa palengke. Binigyan ako ng pera ng tatay
para kumantot ng pokpok.


Lola: Bigay mo na lang sa 'kin ang kalahati at ako na lang ang
sibakin mo iho.


Pag-uwi ni Boy Bastos sa Bahay ay abot tenga ang ngiti ng *beep* at
kinausap agad ang tatay.


Boy Bastos: Tay, nakasibak na ko. Nagpasibak sa kin si lola. Kalahati
pa bayad. May pambili pa ko ng bold na tabloid.


Tatay: Ano? t@ng!n@ mo bakit mo sinibak nanay ko?


Boy Bastos: t@ng!n@ mo rin ikaw nga araw-araw mo sinisibak nanay ko.
Minsan sa pwet pa!





Di naglaon ay ikinasal rin sina boy at nene...

sa honeymoon...

boy bastos: o nene, mag ano na tayo!

nene: sorry boy ha? meron ako ngayon e.

boy bastos: lang ya naman o...sa pwet nalang!

nene: boy nagtatae rin ako e.

boy bastos: bad trip...sa bibig?

nene: inuubo ako e...*ahem! ahem!*

boy bastos: p*tang ina wag mong sabihing may sipon ka rin?!




No comments:

Post a Comment

http://af047a28.ultrafiles.net