Saturday, September 15, 2012

Boy Bastos - Regenerated

Bago pa man mabuo si Boy...

Sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na tayong lumabas!
Sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!
Sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo! SUGOOOOOOOD!...BALIK! TAE!TAE! TAE!

Sumunod na oras....

Sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na uli tayong lumabas!
Sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!
Sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo! SUGOOOOOOOD!...BALIK! TONSIL! TONSIL!

At sa sumunod pa...

Sperm 1: pare, maghanda na tayo! malapit na uli tayong lumabas!
Sperm 2: onga pare. 1, 2! 1, 2!
Sperm 1: ayan na pare lalabas na tayo! SUGOOOOOOOD! *splat!*
condom...



Kapanganakan ni Boy Bastos

Sa kabutihang palad ay nabuo rin si Boy. at di nagtagal...

Nanay: honey!!! oras na! manganganak na ako!!!
Tatay: talaga honey? o teka lang! wag kang gagalaw!

(Biglang naghubad si Tatay at ipinasok nya ang kanyang batutoy sa batutay ni Nanay!)

Nanay: honey! anong ginagawa mo???
Tatay: basta! akong bahala! ANAK! KUMAPIT KA! KUMAPIT KA!




Hindi umepekto ang "delivering the baby" style ni Tatay, so dinala si Nanay sa ospital...

Doc: ayan ho Mrs., nakalabas na ang ulo ng anak nyo!
nabigla si doc nang...

Boy Bastos: hoy! ikaw ba Tatay ko?
Doc: hindi! hindi ako ang Tatay mo! nurse halika dito dali!
nang dumating ang lalaking nurse...
Boy Bastos: hoy! ikaw ba Tatay ko?
Nurse: naku! hindi ako ang Tatay mo! teka tatawagin ko sya!
nang dumating si Tatay...
Boy Bastos: hoy! ikaw ba Tatay ko?
Tatay: oo anak! ako nga!
Boy Bastos: (sinundot-sundot and noo ng Tatay) masarap ba yan ha? masarap?!












No comments:

Post a Comment

http://af047a28.ultrafiles.net