Saturday, September 15, 2012

Boy Bastos and his Family Life

Nagka-anak sina boy at nene, isang lalaki at isang babae. binata't
dalaga na sila...

Nene jr.: tay, peram naman ng kotse o...

Boy Bastos: sige pero isang kondisyon. mag-ano muna tayo.

Nene jr.: tay meron ako ngayon e. blowjob nalang kita.

Boy bastos: o sige.

pagkatapos ng blowjob...

Nene jr.: tay, bat lasang *** yung etits nyo?

Boy bastos: ah ganon ba? hiniram kasi ng kuya mo kanina yung kotse e!



Lumipas ang mga taon at naging pulis si boy at sa complaint desk sya
naka-assign...

babae: ser, tulungan nyo ho ako...ginahasa ho ako! huhuhu...

boy bastos: isalaysay mo sa akin ang nangyari iha...yung detalyado
ha?

babae: opo...hinoldap po ako ng isang mama, tapos po ay dinala nya
ako sa
isang liblib na lugar. dun po ay hinalik-halikan niya ako. Pagkatapos
ay inumpisahan nya akong hubaran. Una, ang palda ko. Tapos po ang
blouse. At ng naka bra at panty na lang ako ay sinalat po nya ang
aking...

boy bastos: TAMA NA! TAMA NA! sa kabila ka na mag file ng complaint!

babae: bakit ho ser?

Boy bastos: tinitigasan na ako!




No comments:

Post a Comment

http://af047a28.ultrafiles.net